“Nổi loạn” với phong cách nội thất Maverick

  • 12/04/2022
  • Blogs
  • 113 Lượt xem

Maverick là một phong cách thiết kế nội thất phi truyền thống. Nó thực sự là một concept tuyệt vời cho những người không sợ “khác biệt”. Điểm nhấn của thiết kế chính là sự kết hợp màu sắc một cách ngẫu nhiên, cùng với những mảnh ghép chồng chéo sinh động. Đây là một phong cách hiện đại mà cực kỳ sáng tạo và lý tưởng cho những ai muốn thể hiện cá tính cởi mở, độc đáo và bộ óc giàu trí tưởng tượng của mình.

phong-cach-noi-that-maverick

Phong cách nội thất Maverick độc và lạ

Phong cách thiết kế nội thất Maverick là gì?

Phong cách nội thất Maverick là một phong cách bất quy tắc với cách tiếp cận đầy sự sáng tạo, độc, lạ và bùng nổ. 

Đây thực sự là một phong cách tuyệt vời cho những ai không sợ sự khác biệt và mong mỏi tìm ra những dấu ấn thiết kế thể hiện cá tính độc đáo của riêng mình. Sự ngẫu hứng trong đường nét, màu sắc, bài trí của phong cách Maverick tạo nên một tổng thể không nhất quán nhưng sinh động, ấn tượng. Ở phong cách nội thất Maverick, không có mảng chính, mảng phụ, mọi chi tiết trong thiết kế đều trở thành trung tâm của sự độc đáo.

phong-cach-noi-that-maverick-2

Phong cách nội thất Maverick đánh đố thị giác

Chính vì thế, đối với nhiều người, Maverick là một phong cách kỳ lạ đến bất bình thường. Một phong cách đánh đố thị giác, rất khó để cảm thụ nhưng không thể không sửng sốt, bất ngờ. Và đối với những gia chủ thích thú với phong cách Maverick, được thỏa sức thể hiện cá tính trong thiết kế không gian sinh hoạt chính là điều tâm đắc nhất.

Đặc điểm của phong cách thiết kế nội thất Maverick?

Mỗi phong cách đều có những đặc trưng cơ bản riêng, trở thành nguyên lý thiết kế, để từ đó tạo ra những điều khác biệt, dễ phân biệt so với những phong cách khác. Những nét đặc trưng trở thành tiêu chí nhận diện phong cách nội thất Maverick chính là:

Sự ngẫu hứng về màu sắc

Bảng màu được sử dụng trong phong cách thiết kế nội thất Maverick thường không có giới hạn về số lượng màu sắc. 

Bất kỳ tông màu nào nếu bạn thích đều có thể phối màu với nhau. Sự tự do lựa chọn cho phép bản thân có thể nổi loạn, thể hiện sự táo bạo với những gam màu tưởng chừng chẳng liên quan và được ít người sử dụng. Điều này hứa hẹn đem đến một hiệu ứng bất ngờ, tràn đầy năng lượng cho chủ nhân của phong cách. 

phong-cach-noi-that-maverick-3

Sự kết hợp ngẫu hứng về màu sắc

Bạn hoàn toàn có thể sử dụng những gam màu tưởng chừng khó chung sống cùng nhau trong không gian nhỏ, thậm chí màu sàn và tường có thể chồng chéo lên nhau, mặc dùng chúng chẳng có chút tương đồng nào đi nữa. Với phong cách nội thất Maverick, mọi thứ đều có thể xảy ra theo tiếng nói riêng của nó.

Đồ nội thất độc và lạ

Những món đồ sử dụng trong phong cách nội thất Maverick thường vô cùng lạ lùng và độc đáo. Những mẫu bàn trà kỳ quặc, những mẫu kiểu ghế sofa, ghế ăn khá lạ mắt, đôi khi khó hiểu, có khi không theo tiêu chí nào lại được xem là những mẫu bàn bắt mắt. 

phong-cach-noi-that-maverick-4

Đồ nội thất với kiểu dáng độc đáo

Cách lựa chọn và bố trí nội thất tạo cảm giác sai lệch nhưng đem đến sức cuốn hút lạ lùng. Sắp đặt vật dụng xa nhau nhằm đề cao sự bình đẳng, mỗi đồ nội thất là chủ thể chính.

Với phong cách nội thất Maverick, cái đẹp không có giới hạn và những tiêu chí bắt buộc.

Phù hợp với mọi không gian

Phong cách nội thất Maverick có thể được ứng dụng ở cả không gian lớn và không gian nhỏ. 

Không chỉ thể hiện cá tính độc đáo của gia chủ tại nhà ở riêng, Maverick hoàn toàn có thể áp dụng được tại những công trình công cộng. Dù đề cao sự sáng tạo có phần bất thường trong hình thức thể hiện, phong cách Maverick vẫn đảm bảo công năng thiết thực trong cuộc sống. 

phong-cach-noi-that-maverick-5

Maverick phù hợp với mọi loại không gian

Đôi khi chỉ là một góc không gian nhỏ, phong cách Maverick có thể xóa nhòa cảm giác buồn tẻ với những gam màu sắc và đồ nội thất độc đáo.

Maverick sẽ phát giúp chủ nhân căn nhà tuyên bố sự độc đáo, lạ lùng của chính mình. Nhiều người có thể không hiểu ý nghĩa mà Maverick thể hiện, nhưng nếu bạn đã tiếp xúc với phong cách này thì đó là một ý tưởng tuyệt vời cho bạn thỏa sức biến những ý tưởng trong đầu mình trở thành hiện thực đấy.

Cách trang trí khác biệt

Sự khác biệt của phong cách nội thất Maverick thường đi ngược lại truyền thống, không tuân theo tiêu chí hoặc những cách phố biến. Sự dị biệt này mới có thể thể hiện sự nổi loạn theo đúng cách mà chủ nhân mong muốn. Dị biệt đơn lập, không có ở cá thể thứ hai.

phong-cach-noi-that-maverick-6

Cách trang trí mang nét riêng biệt không ai giống ai

Chẳng hạn như cái bàn không chân bay lơ lửng, giá sách nằm nghiêng một góc 45 độ thay vì thẳng đứng, chiếc ghế có hai tay vịn không giống nhau, kệ tủ không có ngăn mà chỉ có những hõm thụt sâu vào bên trong để đựng đồ. Những đồ vật này thường được kiến trúc sư đặt xa nhau, bởi mỗi đồ vật có tiếng nói riêng, do đó chúng phải được đặt cách nhau.

Thiết kế nội thất theo phong cách Maverick như một tuyên ngôn của bản thân dám thể hiện cái tôi, thử nghiệm những ý tưởng táo bạo đang xuất hiện trong đầu trở thành hiện thực. 

Nếu bạn yêu thích và muốn thiết kế nhà theo phong cách nội thất Maverick thì hãy liên lạc với Studio 8ight ngay hôm nay để được giúp giải đáp và báo giá hợp lý nhất. 



Bài viết liên quan
Tư vấn thiết kế thi công Mô hình kinh doanh Kids Cafe
Tư vấn thiết kế thi công Mô hình kinh doanh Kids Cafe
  • 27/01/2023
  • 386 Lượt xem

Mô hình kinh doanh Kids Cafe được hiểu nôm na là không gian vui chơi cho bé tích hơp cà phê thư giãn cho quý p...

TOP 10 PHONG CÁCH NỘI THẤT PHỔ BIẾN, THỊNH HÀNH 2022
TOP 10 PHONG CÁCH NỘI THẤT PHỔ BIẾN, THỊNH HÀNH 2022
  • 17/07/2022
  • 259 Lượt xem

Lựa chọn phong cách nội thất luôn là mối quan tâm lớn của nhiều gia đình. Không chỉ giúp ngôi nhà trở nên hấp...

policy Sea Furniture
Giao hàng miễn phí

Với đơn trên 5.000.000đ

policy Sea Furniture
Hỗ trợ 24/7

Nhanh chóng thuận tiện

policy Sea Furniture
Cam kết Một đổi Một

Hấp dẫn chưa từng có

policy Sea Furniture
Giá thành cạnh tranh

Khuyến mãi đến 40%