MÁCH BẠN 5 MÀU SẮC NỘI THẤT VĂN PHÒNG TẠO NÊN XU HƯỚNG 2022

Màu số 1: Thiết kế nội thất văn phòng với sắc xanh dương

Gam màu xanh dương luôn là gam màu sắc xu hướng trong nhiều năm. Và năm 2022 xanh dương vẫn được dự đoán trở thành màu sắc nội thất văn phòng được ưa chuộng. Bởi do màu xanh da trời mang lại cảm giác hài hòa và gắn bó. Trong khi đó nó còn mang đến sự bền vững và chân thành.
 


Đồng thời, màu xanh cũng thường được nhận thấy trên những bộ nhận diện thương hiệu. Hoặc thường được dùng vào các hình ảnh quảng bá cho các doanh nghiệp, công ty. Sắc xanh dương tạo sự nhẹ nhàng, thoải mái, dễ gây thiện cảm cho người nhìn. Vì thế khi được dùng chủ đạo trong màu sắc nội thất văn phòng sẽ gây được sự ấn tượng nhất định.

Bên cạnh đó, doanh nghiệp nên cân nhắc kết hợp xanh dương với những màu khác như trắng hoặc đen. Như vậy, nhìn chung thiết kế của nội thất sẽ sang trọng và hiện đại hơn.

Màu số 2: Màu sắc nội thất văn phòng ấn tượng với ánh đỏ

Sắc đỏ thuộc gam màu nóng, ấm nên gây tác động mạnh đến người xem và không gian làm việc. Nếu sử dụng màu sắc đỏ với tông màu sáng, nó giúp tạo nên sự nổi bật, gây ấn tượng mạnh mẽ. Bên cạnh đó nó còn giúp không gian làm việc thúc đẩy nhân viên nhiệt huyết. Giúp họ tràn đầy năng lượng và nâng cao hiệu suất hơn. Đồng thời khi kết hợp hài hòa màu đỏ với nội thất sẽ giúp tổng thể không gian mang lại tâm lý vui vẻ, nhiều cảm hứng. Màu sắc nội thất văn phòng là đỏ thích hợp cho các doanh nghiệp trẻ sử dụng để thiết kế văn phòng.

b9d078107434217.5fa6f48d14633.jpg

Màu số 3: Màu vàng hoặc màu cam được yêu thích trong thiết kế nội thất văn phòng

Những sắc màu vàng hoặc cam có tính chất khá tương đồng trong việc sử dụng màu sắc nội thất văn phòng. Chúng đều mang cho nhân viên cảm giác năng động, kích thích sáng tạo, nâng cao hiệu suất công việc. Bên cạnh đó hai gam màu này dễ dàng kết hợp lại với nhau giúp không gian mới lạ hơn. Hơn nữa sự kết hợp này sẽ giúp xua tan sự tiêu cực của nhân viên. Giúp họ có tinh thần thoải mái, tự tin hơn.
 e4fb64fea843621d3b52.jpg


Gam màu vàng - cam thường dùng cho các doanh nghiệp dịch vụ, ngành cần sự sáng tạo cao. Ví dụ như ngành thiết kế, quảng cáo… nhằm kích thích sự đột phá ý tưởng, mang đến những bứt phá mới cho doanh nghiệp.

Tuy nhiên khi sử dụng sắc vàng hoặc cam cho màu sắc nội thất văn phòng thì cần lưu ý bởi dễ gây ra cảm giác chói mắt nếu sử dụng nhiều. Vì thế nên sử dụng tông màu nhẹ khi sử dụng những gam màu này. Ngoài ra kết hợp thêm màu trắng hoặc trung tính cũng có thể giúp dịu mát không gian và sáng tạo hơn.

Màu số 4: Màu xanh lá xu hướng cho thiết kế văn phòng

Theo xu hướng thiết kế văn phòng thời đại mới, màu sắc càng được yêu thích là xanh lá. Bởi nó mang những ý nghĩa về sự phát triển mạnh mẽ và thịnh vượng. Vì thế mà màu xanh lá đặc biệt dành cho những văn phòng công ty khởi nghiệp.

CONCEPT-VINASOY-2.jpg

Ngoài việc sử dụng màu xanh lá làm màu sắc nội thất văn phòng chủ đạo. Doanh nghiệp nên dùng thêm cây xanh và thiên nhiên mang lại cảm giác trong lành, thoải mái. Không những thế, nó còn giúp tâm lý nhân viên dễ chịu, không thấy mệt mỏi, mang lại hiệu suất công việc cao hơn. Thiết kế nội thất văn phòng sắc xanh lá có thể kết hợp với gam màu nhẹ như trắng, màu trung tính, xám, vàng nhạt. Điều này giúp không gian đơn giản nhưng vẫn đảm bảo sự hiện đại.

Màu số 5: Màu sắc nội thất văn phòng là màu trắng

Hiện nay, màu trắng được sử dụng phổ biến nhất trong nội thất văn phòng hiện đại. Bởi màu trắng đại diện cho sự tinh tế, thuần khiết và tinh khôi. Ngoài ra trong thiết kế nội thất văn phòng nó thể hiện sự trang nhã, thanh lịch và cao quý. Không chỉ thế, màu trắng cũng giúp cho không gian làm việc sáng sủa hơn. Và mở rộng không gian cũng như dễ phối hợp với những màu sắc khác.
 


Đi cùng với đó là văn phòng toàn màu trắng sẽ dễ mang lại cảm giác nhàm chán. Để tạo thêm những điểm nhấn, bạn có thể chọn những nội thất có màu tương phản hoặc mang màu thương hiệu. Việc kết hợp tạo nên sự mới lạ và hiệu ứng cho mắt nhìn mang lại hiệu quả cao hơn. Đặc biệt là khi kết hợp với màu đen sẽ mang lại sự sang trọng và hiện đại đặc trưng.

Vậy doanh nghiệp cần công ty tư vấn màu sắc nội thất văn phòng nào?

Trên đây là những chia sẻ về màu sắc nội thất văn phòng được dự đoán tạo nên xu hướng cho năm tới. Việc lựa chọn màu sắc rất quan trọng trong việc thiết kế nội thất. Sự phối hợp hài hòa cần được đảm bảo nhưng vẫn phải làm nổi bật màu sắc thương hiệu.



Bài viết liên quan
Tư vấn thiết kế thi công Mô hình kinh doanh Kids Cafe
Tư vấn thiết kế thi công Mô hình kinh doanh Kids Cafe
  • 27/01/2023
  • 386 Lượt xem

Mô hình kinh doanh Kids Cafe được hiểu nôm na là không gian vui chơi cho bé tích hơp cà phê thư giãn cho quý p...

TOP 10 PHONG CÁCH NỘI THẤT PHỔ BIẾN, THỊNH HÀNH 2022
TOP 10 PHONG CÁCH NỘI THẤT PHỔ BIẾN, THỊNH HÀNH 2022
  • 17/07/2022
  • 259 Lượt xem

Lựa chọn phong cách nội thất luôn là mối quan tâm lớn của nhiều gia đình. Không chỉ giúp ngôi nhà trở nên hấp...

policy Sea Furniture
Giao hàng miễn phí

Với đơn trên 5.000.000đ

policy Sea Furniture
Hỗ trợ 24/7

Nhanh chóng thuận tiện

policy Sea Furniture
Cam kết Một đổi Một

Hấp dẫn chưa từng có

policy Sea Furniture
Giá thành cạnh tranh

Khuyến mãi đến 40%